Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Xây dựng nhà phố trọn gói

Công ty xây dựng An Khang Tư vấn thiết kế kiến trúc và Thi công xây dựng công trình. Để đáp ứng nhu cầu trên vì vậy công ty chúng tôi có hơn 20 người Kiến trúc sư

Công ty xây dựng An Khang Tư vấn thiết kế kiến trúc và Thi công xây dựng công trình. Để đáp ứng nhu cầu trên vì vậy công ty chúng tôi có hơn 20 người Kiến trúc sư và Kỹ sư đã có kinh nghiệm trên 10 năm, cùng một số cộng tác viên tham gia thiết kế . Thể hiện phong cách chuyên nghiệp, kiến trúc hiện đại, đẹp, bềnh vững theo thời gian, giá thành rẻ phù hợp cho từng khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công xây dựng.

xay dung nha pho tron goi



Xây dựng nhà phố trọn gói


>> Công ty vận tải
Nhà phố có thể hiểu là loại nhà ở có bề ngang tương đối hẹp, phổ biến trong khoảng từ 4m đến 6m. Không biết nhà phố xuất hiện từ khi nào và bắt nguồn từ đâu nhưng hầu như ai cũng biết rõ đây là loại nhà chỉ có một mặt tiếp giáp với đường giao thông, 3 mặt còn lại thường chung tường với những căn nhà khác. Đặc thù này khiến cho việc bố trí công năng mang tính đặc trưng khá cao:

Các không gian chức năng hầu như chỉ có thể bố trí theo chiều sâu và chiều cao của căn nhà.
Xu hướng thiết kế nhà phố đơn giản, hiện đại được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bởi nó giải quyết được những vấn đề như chi phí, diện tích, tính thẩm mỹ, đáp ứng nhiều công năng sử dụng khác nhau.
Do đó, thiết kế nhà phố nhìn chung phải làm nhiều tầng để thỏa mãn được nhu cầu lớn về không gian sinh hoạt trong khi bị giới hạn về diện tích.
Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nhà phố hiện đại chính là sự tối giản các chi tiết rườm rà và đầu tư tính thẩm mỹ cho mặt tiền. Phương án xử lý mặt tiền thông minh và phổ biến cho nhà phố hiện đại là sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, sắp đặt mảng, miếng theo chiều ngang để đánh lừa thị giác, xóa bỏ cảm giác hẹp và cao vút, giúp ngôi nhà trông rộng hơn.
Bên cạnh đó, mẫu nhà phố hiện đại không thể có được vẻ đẹp hoàn chỉnh nếu thiếu đi vật liệu trang trí hiện đại như kính, nhôm, sắt… Ưu điểm lớn của kính là vật liệu ngăn che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua. Cửa sổ, ban công, vách tường đều có thể sử dụng vật liệu kính, thậm chí, nhiều ngôi nhà có mặt tiền làm hoàn toàn bằng kính chịu lực. Cách làm này giúp lấy sáng, tạo độ thông thoáng, nới rộng không gian sinh hoạt, đồng thời, tăng tính thẩm mỹ và sự giao hòa với thiên nhiên của ngôi nhà.
Công ty với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.
Đơn giá thi công Xây nhà phố TPHCM phần thô bao gồm cả chi phí giấy phép xây dựng và bộ bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh gồm hồ sơ thiết kế kiến trúc+hồ sơ thiết kế kết cấu+hồ sơ điện+hồ sơ nước+phối cảnh mặt tiền và nội thất Nhà phố

Khách sạn: 2.750.000 ~ 3.200.000đ/m2

Biệt Thự, Cao ốc văn phòng: 3.100.000 ~ 3.600.000đ/m2

 QUY TRÌNH THI CÔNG XÂY DỰNG PHẦN THÔ:

Công ty Hưng Gia Bình chúng tôi có đội ngũ nhân viên, đội thợ thi công, kiến trúc sư, giám sát công trình nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, tận tâm và đầy nhiệt huyết cam kết sẽ thi công và hoàn thành công trình đúng tiến độ cam kết với chất lượng cao nhất, uy tín và chuyên nghiệp nhất.
1. Tổ chức công trường, làm lán trại cho công nhân, làm kho chứa vật tư... (nếu mặt bằng cho phép ).
2. Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim cột, móng.
3. Tiến hành đào đất và vận chuyển xà bần ra khỏi công trình.
4. Đào hố móng, thi công phần móng, móng đơn hoặc móng bằng (hoặc từ đầu cọc ép, cọc khoan nhồi trở lên).
5. Thi công bê tông cốt thép (BTCT) sàn tầng hầm, vách tầng hầm (nếu có).
6. Thi công BTCT móng, đà, kiềng.
7. Thi công hầm tự hoại, hố ga, bể nước ngầm...
8. Lắp đặt hệ thống thoát nước thải trong khuôn viên đất xây dựng.
9. Thi công các tấm sàn, trụ cột, đà, dầm, lanh tô, đổ mái bê tông.
10. Đổ bê tông bản cầu thang theo thiết kế và xây bậc .
11. Xây tô tường bao và tường ngăn chia phòng.
Lưu ý:
- Các hạng mục thi công xây dựng như kho xưởng, trường học, khách sạn, nhà văn phòng… Chúng tôi sẽ lập báo giá chi tiết theo từng hồ sơ thiết kế thi công cụ thể.

Để được tư vấn và báo giá thi công xây dựng cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU & XÂY DỰNG HƯNG GIA BÌNH.
Địa chỉ: 267 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Công ty xây dựng nhà trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét